0975537597
Số 66, Đường Lý Tự Trọng, Phường Hà Huy Tập, Tp. Vinh, Nghệ An

MOMA CRM - TỰ ĐỘNG HÓA DOANH NGHIỆP

MOMA CRM - TỰ ĐỘNG HÓA DOANH NGHIỆP 

Moma CRM là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) miễn phí, được thiết kế để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc quản lý và tối ưu hóa quy trình kinh doanh của họ. Dưới đây là một số điểm nổi bật và chức năng chính của Moma CRM:

Test 1

 

5 NHỮNG VẤN ĐỀ PHÁT SINH KHI DOANH NGHIỆP BẠN CÓ TỪ 2 NHÂN SỰ TRỞ LÊN MÀ HẦU HẾT CÁC DOANH NGHIỆP ĐỀU GẶP PHẢI

- Dữ liệu khách hàng bị thất lạc, phân tán, chồng chéo, thiếu tính chính xác, bảo mật kém do quản lý thủ công bằng sổ sách, excel…

- Không có cái nhìn toàn diện về khách hàng của doanh nghiệp, gây khó khăn khi ra quyết định và định hướng chiến lược phát triển phù hợp 

- Tỷ lệ khách hàng rời bỏ doanh nghiệp cao, tỷ lệ upsell thấp do khách hàng không được chăm sóc và nuôi dưỡng thường xuyên

- Tốn kém chi phí Marketing do không đo lường được hiệu quả chiến dịch truyền thông

- Tổng hợp báo cáo thủ công gây tốn thời gian, lãng phí nhân lực. Không có công cụ đo lường trực quan về tình trạng sức khỏe của doanh nghiệp 

- Không có hình thức quản lý công việc và đánh giá chất lượng công việc của nhân viên/ phòng ban 

HỆ THỐNG BÁO CÁO THÔNG MINH MÀ DOANH NGHIỆP NÀO CŨNG PHẢI CÓ 

Tiết kiệm 50% thời gian với hệ thống thống kê, báo cáo trực quan chỉ trong một click

Dễ dàng tùy chỉnh bộ lọc đáp ứng mọi nhu cầu kiểm tra theo team sale, team marketing

  •  Báo cáo khách hàng (Nguồn khách hàng, sản phẩm/dịch vụ quan tâm, khách hàng đang ở giai đoạn nào của hành trình, tỉ trọng chốt theo trạng thái khách hàng...)
  • Báo cáo nhân sự (Hoạt động, hiệu suất nhân viên, trạng thái công việc, thời gian hoàn thành công việc, báo cáo cuộc gọi, báo cáo cuộc hẹn...)

GIẢI PHÁP GỠ RỐI TRONG QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP

Quản lý khách hàng tập trung và đồng bộ

MOMA CRM là công cụ đắc lực giúp bạn quản lý khách hàng tập trung và đồng bộ trên 1 nền tảng.

  • Dễ theo dõi, nắm được thông tin khách hàng một cách chi tiết cụ thể nhất
  • Cập nhật, chỉnh sửa thông tin nhanh chóng, dễ dàng
  • Tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin khách hàng
  • Dễ dàng lọc, phân loại và phân nhóm khách hàng theo từng nhu cầu chi tiết nhất
  • Ghi nhận giá trị vòng đời khách hàng giúp xây dựng mối quan hệ lâu bền giữa thương hiệu - khách hàng

Lợi ích của Moma CRM:

  • Tiết kiệm Chi phí: Với việc sử dụng miễn phí, Moma CRM giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư vào phần mềm quản lý khách hàng.
  • Nâng cao Hiệu quả Quản lý: Tối ưu hóa quy trình quản lý khách hàng, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh.
  • Cải thiện Chăm sóc Khách hàng: Quản lý thông tin và tương tác với khách hàng một cách chuyên nghiệp, cải thiện chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
  • Tăng Cường Hiệu Quả Làm Việc Nhóm: Hỗ trợ làm việc nhóm hiệu quả hơn với các công cụ quản lý dự án và nhiệm vụ.

Moma CRM là giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn nâng cao hiệu quả quản lý khách hàng mà không cần đầu tư quá nhiều vào phần mềm. Với các tính năng phong phú và dễ sử dụng, Moma CRM hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích và hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong quá trình phát triển.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

phản hồi từ khách hàng

X

Liên hệ

Tin tức nổi bật

G