ZNS – Zalo Notification Service cho phép doanh nghiệp gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng đến người dùng Zalo mà không cần phải follow Zalo OA trước đó.
Zalo OA (Zalo Official Account) là trang Zalo chính thức dành riêng cho doanh nghiệp/thương hiệu/nhãn hàng, tương tự như Fanpage trên Facebook. Đây là một kênh giao tiếp uy tín doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng, từ đó giúp nâng cao độ nhận diện và doanh thu bán hàng.
Gửi các thông báo về giao dịch thành công, đơn hàng, gia hạn, lỗi hệ thống, chăm sóc KH,… theo cấu trúc template có sẵn
Gửi thông báo về: giao dịch thành công, đặt đơn hàng, gia hạn, lỗi hệ thống,… với thương hiệu được hỗ trợ đăng ký miễn phí trước đó.
Với nội dung được đăng ký và kiểm duyệt trước đó, bạn có thể tận dụng để tùy biến khi gửi cho khách hàng theo cấu trúc template có sẵn,…
API cho các lập trình viên có thể tích hợp dịch vụ gửi tin thông báo Zalo vào bất kỳ hệ thống – phần mềm – ngôn ngữ nào.
Tin nhắn hỗ trợ nút chèn liên kết, hoặc nút phản hồi, tương tác 2 chiều.
Tin thông báo hỗ trợ chèn logo doanh nghiệp nổi bật hơn phía trên nội dung gửi đi.
Hỗ trợ tích hợp hầu hết các hệ thống, phần mềm bán hàng phổ biến cho doanh nghiệp.
Tương tác 2 chiều với Khách hàng.
Đa dạng tin nhắn, linh hoạt điều chỉnh nội dung.
Tiết kiệm 50% chi phí Chăm sóc khách hàng & Marketing.
Nâng cao mức độ hài lòng & Tỷ lệ quay lại của Khách hàng.
Dễ dàng tích hợp với các phần mềm bán hàng phổ biến.
Tin nhắn Zalo ZNS (Zalo Notification Service) là dịch vụ gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng qua hệ thống API tới tất cả các số điện thoại đang sử dụng Zalo. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hứa hẹn thay thế hoàn toàn SMS.
Gửi thông tin đến người dùng Zalo mà người dùng không cần phải follow Zalo OA trước đó.
Zalo có thể tiếp cận hầu hết người dùng điện thoại thông minh kết nối Internet.
Bảo mật hoàn toàn với chuẩn mã hóa cấp cao AES – an toàn hơn về dữ liệu
Có thể xác định được khách hàng đã đọc được hay chưa qua API 2 chiều của Zalo.
Có thể tương tác 2 chiều với khách hàng thông qua các nút bấm hành động (Call To Action).
Nội dung Rich Content, có màu sắc, hình ảnh, thu hút hơn đối với người xem.
Bình luận