Vậy ZNS là gì? Bí quyết sử dụng Zalo Notification Service gửi tin nhắn zns zalo đạt kết quả tốt cho doanh nghiệp. Hãy xem xét thêm bài viết chi tiết tại ATP Care nhé!
Liên hệ tư vấn Simple ZNS Zalo: 0777000017
ZNS là Zalo Notification Service, nằm trong dịch vụ Official account (OA) của Zalo, đây là một dịch vụ tin nhắn tiện ích nằm trong giải pháp Official tài khoản (OA) của Zalo giúp công ty nâng cao khả năng cung cấp thông tin tới người sử dụng.
ZNS giúp cho việc nhắn tin hỗ trợ khách hàng trên Zalo một cách tự động mà khách hàng không cần phải nhắn tin với Zalo OA trước đó.
Liên hệ tư vấn ZNS ZALO 0777000017 – 0376913654
1. Tiếp cận người tiêu dùng mau chóng
Dịch vụ ZNS có thể gởi tin nhắn nhanh chóng với tỉ lệ gần như tuyệt đối. 100% Tin nhắn ZNS gởi đi sau 1 giây thì có đến 90% tin ZNS nhận được chỉ sau 5 giây.
Chỉ cần có Data số điện thoại khách hàng là có khả năng gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng một cách giản đơn mà không cần phải Follow hay nhắn tin account Zalo OA trước đó.
2. Tương tác người tiêu dùng đơn giản
Có khả năng tương tác 2 chiều với khách hàng thông qua các nút bấm hành động (Call To Action) trên tin nhắn để người tiêu dùng tương tác lại từ đó bạn có khả năng nhắn tin lại với khách hàng dễ dàng, tương tự như nhắn bên Zalo OA.
Có thể biết được khách hàng đã xem hay đọc tin nhắn chưa để từ đấy đo lường xem chiến dịch gửi tin nhắn cho hiệu quả hay không.
3. Nội dung tin nhắn đa dạng và đơn giản tùy chỉnh dễ dàng.
ZNS hỗ trợ gửi thông tin tin nhắn đa dạng hơn so với gởi tin nhắn qua SMS thông thường .
có khả năng gửi nội dung thông cáo các dịch vụ, nội dung hỗ trợ khách hàng hay Tin nhắn hỗ trợ nút chèn liên kết, hoặc nút phản hồi, tương tác 2 chiều. Để thu hút người tiêu dùng xem và tương tác hơn.
4. Triển khai dễ dàng và tiết kiệm
ZNS có khả năng triển khai giản đơn như 1 kênh bổ trợ trên hạ tầng sẵn có của công ty. Bên cạnh đó, doanh nghiệp vẫn có thể liên hệ các bên thứ 3 để sử triển khai
5. Nội dung người sử dụng được bảo mật cao
Nỗi lo bảo mật của Zalo luôn được người sử dụng đề cao. Dịch vụ ZNS cũng đều được cam kết bảo mật tối đa. Doanh nghiệp truyền dữ liệu tới Zalo API server qua giao thức bảo mật HTTPS kiểm soát quyền trao đổi nội dung giữa công ty và Zalo thông qua sử dụng Access Token theo chuẩn OpenAPI để truy tìm API của Zalo.
zns bang gia
Tùy vào mục tiêu và mong muốn của từng công ty trong việc tiếp cận người sử dụng. ZNS Zalo có thể được cá nhân hóa để phù hợp với nhiều nhu cầu gửi thông báo khác nhau của doanh nghiệp. Hiện tại zalo đang cung cấp các loại hình dịch vụ gởi tin nhắn theo dạng sau.
Để dùng dịch vụ cũng như điều kiện của người sử dụng nhận được tin nhắn ZNS như sau:
a. Đối với công ty
Doanh nghiệp cần đáp ứng một số tiêu chí nhất định sau:
Nội dung tin nhắn gửi cho khách hàng cũng phải thỏa mãn các tiêu chí:
Khách hàng cần đạt 2 điều kiện sau để nhận ZNS: Đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm hoặc tiện ích của Doanh nghiệp và Cho phép Doanh nghiệp đó liên lạc và gửi thông báo… tới số điện thoại của khách hàng
Quy trình đăng ký giải pháp tin nhắn ZNS gồm 5 bước chính sau:
Tuy nhiên, để tự triển khai được thành công, Doanh nghiệp cần phải có đội ngũ IT hoặc biết về các thủ tục nhất định.
ZNS tính phí như thế nào?
ZNS có thể gửi đến khách hàng không sử dụng Zalo hay không?
Người nhận không theo dõi (follow) OA của doanh nghiệp thì có nhận được ZNS không?
Sau khi nhận ZNS người nhận có phản hồi được không?
Số lượng ký tự có thể gửi tối đa cho mỗi ZNS là bao nhiêu? Quy định kí tự của ZNS?
Để được tư vấn triển khai dịch vụ ZNS Zalo OA liên hệ ngay với Võ Quang Thuận ATP Software theo thông tin dưới đây:
Bình luận